Xem bói tình yêu giữa Bạch Dương và Kim Ngưu !

Bạch Dương khi “để mắt” tới ai đó muốn ngay lập tức tiến tới mối quan hệ tình cảm rõ ràng, trong khi Kim Ngưu lại thích “đi chậm, nghĩ chắc” hơn rất nhiều. Liệu đây có phải là cặp đôi hoàn hảo hay không? Mời các bạn cùng Blogxemngaytot khám phá nhé!


Hai người thuộc về cặp đôi theo cốt truyện “bệnh nhân cấp tính đụng phải bác sĩ mãn tính” – ý muốn nói những hành động chậm chạp không bắt kịp với những sự việc cấp bách, trong đó Bạch Dương thì nhiệt tình như lửa, thay đổi xoành xoạch, gặp phải một Kim Ngưu bị động và bảo thủ, khiến lúc nào cũng tựa như việc kéo đầu một chú bò cứng cổ, thể hiện một sự không liên quan, nhưng nếu như xem những nhân tố và khía cạnh khác mà nói thì cặp đôi này cũng không đến nỗi nào.

Đặc biệt bói tình yêu hay nhất 2017 thấy là khi nam Kim Ngưu “tấn công” nữ Bạch Dương, thường xuất hiện tình cảnh chậm nửa nhịp, nhưng do vị trí của hai chòm sao lân cận nhau trong Mặt phẳng Hoàng đạo, nên vẫn còn có những độ lý giải nhất định; chỉ cần nữ Bạch Dương có khả năng chịu đựng, ngược lại cũng sẽ tạo thành cặp đôi cũng khá hợp. Tuy rằng chòm sao Bạch Dương vốn chiếm ưu thế hơn, nhưng đối với cô nàng Kim Ngưu vững vàng và chín chắn thì luôn phải có sự kiên nhẫn, và khi tỏ tình thì đừng nên yêu cầu nàng Kim Ngưu phải có câu trả lời ngay lập tức; cũng đừng nên chuyện gì cũng bắt ép cô ấy tuân theo những tiêu chuẩn của .

Tuy rằng coi bói tử 2017 thấy Kim Ngưu một mực ngoan cố, nhưng nên chú ý việc “đón ý cho vừa lòng tính khí của cô nàng” đấy! có như vậy cô nàng mới ngoan ngoãn nghe theo lời . Khi cần, nàng Kim Ngưu đều chực chờ bên cạnh , có thể bất chấp mọi thứ mà thư thái tình cảm, tận hưởng sự cho đi không điều kiện và không hối tiếc của cô ấy! Kỳ thực nếu hai người tiến triển mối quan hệ này từ công việc, sự hi vọng sẽ càng nhiều.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xem bói tình yêu giữa Nhân Mã và Ma Kết !

"Vạch trần" 4 cung Hoàng đạo tiêu xài hoang phí nhất

Top những chòm sao có sức hấp dẫn nhất với đối phương trong tình yêu