Top những chòm sao có sức hấp dẫn nhất với đối phương trong tình yêu

Có những người từ khi sinh ra đang mang trong mình khí chất, dung mạo khiến nhiều người phải ganh ghét. Họ hấp dẫn và rất đa tình trong tình yêu.

Thiên Bình

Thiên Bình hào hoa, tao nhã đầy khí chất, là cung hoàng đạo nam thanh nữ tú nhất trong 12 cung hoàng đạo. Bản thân họ là những người hiếu khách nhiệt tình và có duyên nên được nhiều người yêu thích và muốn được ở bên họ.

Nếu bên cạnh bạn có Thiên Bình bạn sẽ phát hiện ra họ là những người vô cùng lãng mạn

Theo bói tình yêu Chàng trai Thiên Bình biết mọi cách để làm hài lòng cô gái của họ. Chàng là người dịu dàng, suy nghĩ cẩn thận cho người kia, khi yêu chàng dành cả trái tim cho người đó, sự chân thành được thể hiện qua hành động tuy vẫn còn một số khuyết điểm nhỏ nhưng điều đó cũng không làm ảnh hưởng tới hình tượng "chàng công tử nhẹ nhàng, lãng mạn" trong mắt các cô nàng.

Cô gái Thiên Bình tính cách có chút kiêu ngạo nhưng điều đó lại càng khiến nàng trở nên thu hút trong mắt các đấng mày râu. Nàng là con người mạnh mẽ, luôn tự tin vào chính mình mặt khác cũng rất lãng mạn và tình cảm.

Song Tử

Tiếp theo là Song Tử. Cung hoàng đạo này có đầu óc linh hoạt, lanh lợi đáng yêu, tư duy mẫn cảm vì thế ai đã gặp đều cảm thấy rất yêu mến và bị cuốn hút. Song Tử thường hiểu lúc nào thì tiến thoái hay buông tay, họ luôn muốn đem đến những niềm vui bất ngờ cho người khác vì thế ai đã quen thường sẽ cảm thấy sức hút khó cưỡng từ Song Tử.

tinhyeu

Khác với Thiên Bình tao nhã, lịch sự những người thuộc cung Song Tử toát lên sự khuyến rũ qua ánh mắt "đa tình" và hành động phong lưu. Tuy nhiều cô gái có vẻ e ngại vì chàng khá không đáng tin nhưng điều đó cũng không thể phủ nhận được rằng chàng trai Song Tử rất được chào đón.

Cô gái Song Tử tính cách có chút hơi khác biệt với các anh chàng cùng cung. Họ mạnh mẽ, thông minh và có phần nhí nhảnh, sức hút của họ đối với những người khác giới thông qua sự duyên dáng, cách ứng xử thông minh và sự hài hước, thân thiện của bản thân những cô gái này.

Kim Ngưu

Khi xem tử vi năm 2019 thì Kim Ngưu là người có sức quyến rũ mạnh với người khác giới bởi là người dịu dàng, nói năng dễ nghe. Các nàng Kim Ngưu đều rất đáng yêu và ngọt ngào, các chàng Kim Ngưu lại là người trầm tư, ít nói và thuộc tuýp rất nhã nhặn.

Dù là nam hay nữ, Kim Ngưu đều là những người khó hiểu và khó gần. Phải tiếp xúc lâu mới có thể phát hiện ra, lúc thì cởi mở lúc ưu tư, khi thì lạnh lùng lúc lại đầy nhiệt huyết, nếu gặp được người mình thích cũng chẳng vồn vã, niềm nở. Họ rất hay xấu hổ, luôn cảm thấy tình yêu như món đồ nghệ thuật muốn được từ từ trạm trổ, từ từ thưởng thức.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xem bói tình yêu giữa Nhân Mã và Ma Kết !

"Vạch trần" 4 cung Hoàng đạo tiêu xài hoang phí nhất