Xem bói tình yêu giữa Nhân Mã và Ma Kết !

Rất nhiều người xung quanh không ủng hộ mối quan hệ Nhân Mã – Ma Kết bởi họ nhận thấy những mâu thuẫn tiềm tàng khó giải quyết giữa họ. Nhân Mã và Ma Kết có hợp nhau? Mời các bạn cùng Blogxemngaytot tìm hiều nhé!

Nhân Mã thuộc chòm sao Hỏa Tượng (thuộc tính lửa), Ma Kết thuộc chòm sao Thổ Tượng (thuộc tính đất), do vậy giữa cả hai vốn tồn tại một ranh giới không dễ vượt qua. Có lúc Nhân Mã bạn tựa như muốn nổ tung đầu óc, cũng không hiểu rõ tại sao Ma Kết lại có sự “không hoảng hốt” đến như vậy, hơn nữa trong hương vị cuộc sống nhạt nhẽo thế kia cũng có thể sống được. Thực tế, người chòm sao Ma Kết mới cho rằng bạn là người không biết cách sống, hữu dũng vô mưu, rõ ràng không ngốc nghếch vậy tại sao không hiểu sự tính toán.



Cũng may bói tình yêu 2017 thấy vị trí hai chòm sao gần kề nhau, tuy có là hai đầu cực đoan, nhưng chỉ cần tìm được mô thức sống chung thoải mái nhất cho cả hai bên, vẫn có thể là cặp đôi rất “ngon lành” đó ! việc đầu tiên bạn phải tôn trọng họ đã, sau đó phải làm cho thật sự rõ ràng rằng bản thân chính mình có muốn một người bạn đời tốt và trung thành hay không, thậm chí ngay cả khi họ có chút “nhạt nhẽo” nữa?

Bản tính Nhân Mã vốn tự do vui vẻ, một mặt sức chịu đựng kém, mặt khác có tính cách hơi tùy tiện và liều lĩnh, bởi vậy thường vì trong sự gò bó hoặc áp lực mà thay đổi; khi thấy Ma Kết với tham vọng rất rõ ràng, chuyện gì cũng từng bước từng bước để gây dựng, lại còn kiểu vui buồn không để lộ sắc thái của họ, khiến bạn luôn cho rằng họ thật “chán chết” ! Có lẽ bạn đã từng có thứ kinh nghiệm này: bạn đang mặt mày tươi roi rói đắc ý nói liến thoắng một hồi với Ma Kết, họ chỉ nghe một cách lặng lẽ, nhiều lắm phát ra tiếng “ừ” là đã như có gì đó kinh khủng lắm rồi !

Thực ra, những gì bạn nói họ đều nghe vào tai hết, chẳng qua họ đang bận đánh giá trong lòng một cách cẩn thận rằng: điều bạn đang nói liệu có hợp lý hay không? có gì sai ở đây không? cách nào để chỉ trích sự xuất phát điểm hoặc tính chân thực trong lời của bạn … Khi họ dùng thái độ nghiêm túc như vậy, bạn còn muốn họ có những phản ứng thế nào bên ngoài mặt nữa?

Trong tử vi 2017 có gì: Bản tính Ma Kết là ra sức làm việc, nỗ lực làm người, họ nghiêm khắc với bản thân cũng nghiêm khắc cả với những người xung quanh, và tính cách như vậy thật sự nghiêm túc đến mức khiến người ta không dám lại gần; nhưng nhìn về bên này, độ nhiệt tình chỉ được “ba phút” của bạn với tính cách trung thành với sự ích kỉ của bản thân, thử hỏi bạn có điểm nào tốt hơn Ma Kết không???

Thử học cách coi người yêu Ma Kết như một vị “trưởng bối”, hãy dùng sự thật thà, năng động và đáng yêu của việc công kích để làm “mềm hóa” họ, để họ hiểu rằng làm người cũng có lúc phải cần thư giãn thoải mái, như vậy trải qua những tháng ngày của cuộc sống mới tốt ! nhớ rằng đừng có hống hách với họ như kiểu: “chỉ cần đó là thứ tôi thích, có gì mà không được”, giỏi lắm là chuyện họ “không chơi nữa”, bạn thích làm gì cũng được !

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Vạch trần" 4 cung Hoàng đạo tiêu xài hoang phí nhất

Top những chòm sao có sức hấp dẫn nhất với đối phương trong tình yêu